สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้เราจะมาพูดถึงกลุ่มเครื่องดื่มวิตามินซี ที่มีขายในเซเว่น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม หรือฮอตฮิตมาก ๆ ในหมู่ผู้บริโภคมาก ๆ เลยนะคะ และสาว ๆ หลาย ๆ คนจะนิยมทานเพื่อคาดหวังทำให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น ดูดีขึ้นนั่นเอง ซึ่งไม่แปลกเลย เพราะไม่ว่าใคร ๆ ก็อยากมีผิวใส สุขภาพดี กระจ่างใสขึ้นกันทั้งนั้น วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 3 วิตามินซีสำหรับดื่ม ราคาน่ารัก สบายกระเป๋ามาฝากทุกคน เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างแน่นอน จะมีวิตามินซีตัวไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

C-vitt

ราคา 16 บาท

ตัวฮิตตัวแรกคงหนีไม่พ้น “C-vitt” ที่บอกได้เลยว่า รีวิวเยอะมาก คนกินกันทั่วบ้านทั่วเมือง รวมถึงเราด้วย ซึ่งตัวนี้จะมีส่วนประกอบเป็นน้ำส้ม 15% จากน้ำส้มเข้มข้น น้ำตาล 7 กรัม(น้ำตาล 3.5%) วิตามินซี 120 มิลลิกรัม และตัวรสชาติของเขามีความเป็นน้ำส้มแบบเป๊ะ ๆ อร่อย และสดชื่นมาก โดยตัวน้ำตาลที่เขาใส่มานั้น ถือได้ว่าเป็นปริมาณที่ต่ำ ในร่างกายของแต่ละคนไม่ควรที่จะได้รับน้ำตาลในปริมาณเยอะ หรือไม่เกิน 30 กรัมต่อวัน ถ้าหากใครที่ต้องการดูแลหุ่น หรือรูปร่าง สามารถเลือกทานตัวนี้ได้เลย

Vit A Day 

ราคา 15 บาท

เป็นอีกแบรนด์ที่มีความใกล้เคียงกับตัวก่อนหน้านี้คือ มีวิตามินซีเหมือนกัน มีส่วนผสมมาจากน้ำเลม่อนเข้มข้น 20% น้ำตาลทั้งหมด 4% ซึ่งถ้าหากมองในทางข้อมูลทางโภชนาการตัวนี้ มีน้ำตาลน้อยกว่าตัวแรก วิตามินซีมี 120 มิลลิกรัม ในส่วนของรสชาติไม่ค่อยเปรี้ยวมาก ใครไม่ชอบทานเปรี้ยว แนะนำเลยค่ะ อร่อยถูกปากแน่นอน

Double c

ราคา 15 บาท

เรียกได้ว่า เป็นวิตามินซีน้องใหม่มาแรงเลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งส่วนประกอบจะมีน้ำส้มเข้มข้น 20% น้ำเลม่อน 5% น้ำตาล 7 กรัม (4%) มีวิตามินซี 120 มิลลิกรัม ตัวนี้จะมีความแตกต่างจากวิตามินซีก่อนหน้านี้ก็คือ ในเรื่องของปริมาณที่เยอะกว่าคือ 160 มิลลิลิตร มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ น้ำตาลน้อย ดื่มแล้วไม่อ้วนแน่นอนค่า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเครื่องดื่มวิตามินซีที่วันนี้เรานำมาฝาก ชอบตัวไหนก็อย่าลืมไปซื้อมากินกันนะคะ แต่ถ้าหากอยากทานให้ผิวขาวใส และชะลอวัย จำนวนวิตามินซีในแต่ละแบรนด์นั้นยังไม่เพียงพอ เพราะมีแค่ 120 มิลลิกรัม แต่ถ้าหากคาดหวังให้ได้ผลลัพธ์ขั้นสุด เราจะต้องทานวิตามินซีทั้งหมด 1,000-2,000 มิลลิกรัม/วันนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ

#วิตามินซีหาซื้อง่าย #เซเว่น #สุขภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *